image banner
Công an huyện Văn Bàn ra quân bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn giao thông dịp nghỉ Lễ 30 - 4 và 1 - 5

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự và an toàn giao thông cho nhân dân vui chơi, giải trí trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công an huyện Văn Bàn đã tổ chức ra quân tăng cường đảm bảo ANTT và trật tự an toàn giao thông trên địa bàn.

Các đội nghiệp vụ Công an huyện Văn Bàn phân công lượng lực, bám sát địa bàn, quản lý đối tượng và chủ động các phương án phòng, chống hoạt động chống phá của các thế lực thù địch; các loại tội phạm hình sự và các nguy cơ cháy, nổ... Đồng thời, Công an huyện tăng cường tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về trật tự ATGT, khuyến cáo những nguy cơ dễ xảy ra tai nạn giao thông và các biện pháp phòng tránh, nhất là phòng tránh tai nạn đối với xe mô tô, xe khách. Các lực lượng Cảnh sát trật tự, Cảnh sát hình sự, Cảnh sát giao thông thường xuyên tuần tra tại các địa bàn trọng điểm, nhất là các hành vi: Chạy quá tốc độ quy định, đi sai phần đường, chở quá số người quy định, vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện giao thông, không đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe máy; sử dụng phương tiện không đảm bảo kỹ thuật.

Ngoài ra, Công an huyện Văn Bàn còn chỉ đạo lực lượng công an xã, thị trấn triển khai các biện pháp nghiệp vụ tham gia đảm bảo ANTT và trật tự ATGT tại địa bàn cơ sở và các tuyến đường liên thôn, liên xã trên địa bàn toàn huyện.

Quỳnh Trang

 

Một số hình ảnh trong buổi ra quân

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập