image banner
Tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá

          Ngày 16/4/2021, cũng trong khuôn khổ hướng tới chào mừng ngày truyền thống của 04 lực lượng, tại sân vận động Công an tỉnh đã diễn ra trận thi đấu giao hữu bóng đá giữa 04 đội bóng của các đơn vị: Phòng Tham mưu, Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Phòng Hậu cần Công an tỉnh.

Trước sự hò reo cổ vũ nhiệt tình như vỡ trời của khán giả 04 đội, các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần thể thao trung thực, thượng võ và công bằng, cống hiến những pha tranh bóng và ghi bàn đẹp mắt như trong mơ. Tỉ số 2 - 1 là kết quả trận chung kết giữa đội bóng Phòng Tham mưu và đội bóng Phòng Cảnh sát hình sự. Kết quả này cũng không nằm ngoài dự đoán của các cổ động viên cuồng nhiệt, đồng thời đây là phần thưởng tinh thần quý giá dành cho cầu thủ đội bóng Phòng Tham mưu.

Trận thi đấu giao hữu bóng đá là dịp rèn luyện trí lực và sức khỏe đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, tương thân tương ái giữa các đơn vị. Các cầu thủ của đội bóng 04 đơn vị đều là các cầu thủ nguồn của đội bóng đá Đoàn Thanh niên Công an tỉnh. Đây cũng là dịp để các cầu thủ chuẩn bị thể lực và chiến thuật cho các trận đấu gay cấn của vòng loại giải thi đấu bóng đá do Công an tỉnh và Đoàn cấp trên tổ chức./.

Hoàng Anh Tuấn

 

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội bóng Phòng Tham mưu

Tin khác













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập