image banner
Thị trấn Tằng Loỏng: Nhân dân phấn khởi khi làm CCCD không phải chờ đợi quá 01 giờ 30 phút

Trong thời gian vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai, lãnh đạo Công huyện Bảo Thắng, sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh, Công an huyện, công tác cấp CCCD trên địa bàn huyện đã đạt được kết quả đáng khích lệ.

Tại thị trấn Tằng Loỏng, công dân được đăng kí thời gian làm căn cước, trong thời gian 90 phút đã hoàn thành hồ sơ cho 30 công dân. Lịch làm việc được phân bổ thời gian hợp lý nên công dân tại thị trấn Tằng Loỏng không ai phải chờ đợi quá 01 giờ 30 phút. Tuyệt đối không có tình trạng tập trung đông người. Đây là cách làm sáng tạo, phù hợp với tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, vừa thể hiện sự linh hoạt, bám sát địa bàn của lực lượng công an tại địa phương.

Trên mạng xã hội Facebook, chị Nguyễn Thu Sương, một người dân cư trú tại thị trấn Tằng Loỏng phấn khởi chia sẻ: “Làm thẻ CCCD tại thị trấn Tằng Loỏng rất nhanh, đổi mới hơn hẳn các xã khác đã làm trước, lâu nhất cũng chỉ 01 giờ đến 01 giờ 30 phút là xong chứ không phải chờ từ sáng tới chiều như mọi người nghĩ đâu”. 

“Quy trình làm thẻ CCCD tại thị trấn Tằng Loỏng tiết kiệm thời gian cho bà con rất nhiều, không phải chờ đợi lâu” - Facebooker Thoa Thị Đỗ chia sẻ dưới bài viết.

Công an huyện Bảo Thắng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhân dân trong quá trình thực hiện  dự án Sản xuất, cấp và quản lý CCCD trên địa bàn huyện, góp phần xây dựng hình ảnh người chiến sĩ Công an đẹp trong lòng nhân dân, vì nhân dân phục vụ.

 

Lê Minh Thành

Một số hình ảnh cấp CCCD tại thị trấn Tằng Loỏng, huyện Bảo Thắng

 

 

 

 

Tin khác













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập