image banner
Công ty Gtel Mobile làm việc với Công an tỉnh Lào Cai để thống nhất phương án triển khai cung cấp sim 4G đến cán bộ, chiến sĩ

Chiều ngày 29/3 tại Lào Cai, Công ty Gtel Mobile đã có buổi làm việc với lãnh đạo Công an tỉnh Lào Cai cùng lãnh đạo các phòng ban của đơn vị để trực tiếp lắng nghe ý kiến và thống nhất phương án triển khai cung cấp sim 4G đến các cán bộ, chiến sĩ.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Thượng tá Trần Viết Phương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai cho biết: “Công an tỉnh Lào Cai luôn ủng hộ và phối hợp chặt chẽ với Gtel Mobile để lan tỏa tinh thần chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng, cùng Gtel Mobile đưa ra phương án triển khai phù hợp và hiệu quả”.

Bà Nguyễn Thị Trần Hường – Phó Tổng Giám đốc Gtel Mobile cũng đã giới thiệu chi tiết sản phẩm sim 4G sẽ cung cấp cho cán bộ, chiến sĩ. Sản phẩm có tên gọi S99 – S mang hàm ý bảo vệ, an toàn (safe, security), 99 là đầu số đẹp của Gmobile. Với gói cước ưu đãi dành riêng cho CBCS: Chỉ 99,000đ/tháng có ngay 1,5GB data/ngày, miễn phí 300 phút nội mạng, 10 phút ngoại mạng; kết nối nội mạng với thuê bao VinaPhone.

anh tin bai

Công an tỉnh Lào Cai luôn ủng hộ và phối hợp chặt chẽ với Gtel Mobile để lan tỏa tinh thần chỉ đạo của đồng chí Bộ trưởng.

Cũng trong cuộc họp, nhiều ý kiến tâm huyết, thiết thực, sát thực tiễn của các đại biểu liên quan đến phương án triển khai cấp phát cho cán bộ, chiến sĩ Công an các địa phương; những thuận lợi và khó khăn trong quá trình triển khai; quy trình triển khai thực hiện tại đơn vị; chính sách sản phẩm dịch vụ; công tác truyền thông; công cụ, chức năng hỗ trợ bán hàng và sau bán hàng; kịch bản xử lý tình huống… đã được đoàn công tác của Gtel Mobile giải đáp, tiếp thu ý kiến để tiến tới triển khai cung cấp dịch vụ cho cán bộ, chiến sĩ tại Lào Cai, đây cũng là đơn vị đi đầu trong việc thực hiện triển khai kế hoạch sau buổi lễ phát động của Bộ trưởng vừa qua.

Với tinh thần cầu thị, thời gian tới, Ban lãnh đạo Công ty Gtel Mobile mong nhận được sự ủng hộ, đồng hành chung tay của Công an tỉnh Lào Cai trong chỉ đạo, phát động cán bộ, chiến sĩ và người thân ưu tiên, ủng hộ sử dụng sản phẩm dịch vụ viễn thông di động của Ngành; qua đó khơi dậy, lan tỏa tinh thần tự hào của cán bộ, chiến sỹ trong toàn lực lượng đối với sản phẩm viễn thông, phấn đấu đưa Gtel Mobile trở thành nhà mạng có thương hiệu mạnh và uy tín hàng đầu vì màu cờ sắc áo của lực lượng Công an nhân dân.

anh tin bai

Gmobile trở lại thị trường với sản phẩm chất lượng dành riêng cho cán bộ.

Gtel Mobile sẽ phối hợp chặt chẽ với Tập đoàn VNPT và VNPT tỉnh Lào Cai cùng các phòng chức năng của Công an tỉnh để bảo đảm chất lượng sản phẩm SIM Gmobile đáp ứng các yêu cầu của người dùng và công tác nghiệp vụ của ngành với tốc độ data vượt trội, cùng phạm vi phủ sóng toàn quốc.

Sự ủng hộ, đồng hành chung tay của mỗi cán bộ, chiến sĩ đã góp phần khơi dậy, lan tỏa tinh thần tự hào trong toàn lực lượng. Trên cơ sở đó, Gtel Mobile từng bước tích lũy nguồn lực để phát triển thêm các mảng dịch vụ khác theo xu thế hạ tầng số, công nghệ số..., phấn đấu trở thành nhà mạng có thương hiệu mạnh và uy tín hàng đầu vì màu cờ sắc áo của lực lượng Công an nhân dân./.

Phòng ANM&PCTPSDCNC Công an tỉnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập