image banner
Công an tỉnh Lào Cai tham gia ủng hộ chương trình Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn năm 2024

Ngày 10/01/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh tổ chức Chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn 2024” với chủ đề "Xuân đoàn kết - Tết yêu thương".

Với tinh thần nhân văn sâu sắc, đồng thời lan tỏa tình yêu thương đến với các hộ nghèo, người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tiếp tục phát huy truyền thống “lá lành đùm lá rách”, đồng tâm, hiệp lực giúp đỡ người nghèo, người yếu thế với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau”, chung tay cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh Lào Cai hỗ trợ người nghèo vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón Tết vui vẻ, đầm ấm và đầy đủ hơn. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai đã phát động cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an tỉnh tham gia ủng hộ Chương trình số tiền 50 triệu đồng.

anh tin bai

Đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao Chứng nhận tham gia ủng hộ Chương trình.

Chương trình Tết vì người nghèo đã hỗ trợ một cách có hiệu quả, thiết thực cả về vật chất và tinh thần cho người nghèo, là nguồn động lực để các hộ nghèo vươn lên, khắc phục khó khăn, giảm nghèo bền vững, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương./.

Phòng Tổ chức cán bộ, Công an tỉnh Lào Cai














Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập