image banner
Công an xã Tả Phìn, thị xã Sa Pa giúp đỡ 02 hộ dân bị sập nhà do mưa lớn

Nhận được tin báo có nhà dân bị sập do sạt lở đất bởi hậu quả của cơn mưa lớn vào lúc đêm khuya, lực lượng Công an xã Tả Phìn, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đã nhanh chóng phối hợp cùng Ủy ban nhân dân xã và quần chúng nhân dân hỗ trợ gia đình bị sập nhà.

anh tin bai

Toàn bộ ngôi nhà đã bị vùi lấp

anh tin bai

Nhân dân và lực lượng Công an xã hỗ trợ gia đình bị sập nhà do mưa lớn

Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài trong đêm ngày 24/6/2024 đã làm sạt lở ta luy dương lượng lớn đất sạt gây sập ngôi nhà của ông Tẩn Trằn Phú thôn Tả Chải, xã Tả Phìn và ngôi nhà khoảng 70m2 và vùi lấp 30 chậu hoa địa lan trần mộng, 40 cây hoa nhất chi mai của gia đình ông Vàng A Giả tại thôn Suối Thầu, xã Tả Phìn thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 105 triệu đồng.

anh tin bai

Nhiều chậu lan quý của gia đình ông Vàng A Giả cũng bị vùi lấp sau trận sạt đất

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Tả Phìn đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã và quần chúng nhân dân có mặt kịp thời hỗ trợ 02 gia đình trên di chuyển đến nơi an toàn, giúp đỡ gia đình khắc phục hậu quả, nhanh chóng ổn định cuộc sống.

anh tin bai

Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở giúp gia đình khắc phục hậu quả thiên tai

Gần đây, do mưa lớn nhiều ngày, nhiều địa điểm có nguy cơ sạt lở cao. Trước tình hình trên, lực lượng Công an xã Tả Phìn đã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã tổ chức các phương án để xử lý, giúp đỡ nhân dân ngay khi có sự việc xảy ra.

Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai

                                                                                                                        














Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập