image banner
Công an huyện Văn Bàn tăng cường tuyên truyền, giáo dục pháp luật về an toàn giao thông

Thời gian qua, Công an huyện Văn Bàn đã xây dựng kế hoạch cụ thể, đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho đối tượng là học sinh tại các trường học trên địa bàn, trong đó tập trung vào các trường có số lượng học sinh đông và nằm trên địa bàn tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. 

Theo kế hoạch, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Văn Bàn đã phối hợp cùng Công an các xã, thị trấn và Ban Giám hiệu các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn huyện tổ chức nhiều buổi tuyên truyền trực tiếp Luật Giao thông đường bộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh các trường.

Cụ thể, gần đây nhất, vào chiều ngày 02/4/2024, Đội CSGT-TT Công an huyện Văn Bàn phối hợp với Công an xã Võ Lao tiến hành tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về TTATGT và PCCC tại Trường THCS số 2 Võ Lao.

Tại buổi tuyên truyền tổ tuyên truyền đã tiến hành đọc thư của đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh gửi các thầy giáo, cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên; phổ biến kiến thức pháp luật về đảm bảo ATGT lứa tuổi học sinh, hướng dẫn cách thức sử dụng và thực hành sử dụng bình chữa cháy xách tay đến các em học sinh nhà trường; phát 200 tờ rơi tuyên truyền về TTATGT đến giáo viên, học sinh nhà trường.

Thông qua hoạt động thiết thực, ý nghĩa này, không chỉ mang đến những bài học cụ thể về an toàn giao thông cho các em học sinh, mà chính các em sẽ lại là những tuyên truyền viên tích cực, giúp những người trong gia đình cùng nâng cao ý thức khi tham gia giao thông, chung tay cùng cộng đồng xây dựng văn hóa giao thông.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Tống Huệ - ANTV Lào Cai














Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập