image banner
Công an tỉnh Lào Cai tổ chức khám sức khoẻ cho các thí sinh đăng ký dự thi vào các trường Công an nhân dân năm 2024

Thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Lào Cai về việc Khám tuyển sinh vào các trường Công an nhân dân năm 2024, từ ngày 02/5/2024 - 05/5/2024 Bệnh xá thuộc phòng Hậu cần Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với phòng Tổ chức cán bộ và các đơn vị tổ chức khám sức khoẻ cho các thí sinh dự thi vào các trường Công an nhân dân năm 2024.

Để công tác khám sức khoẻ đảm bảo theo đúng quy định, Công an tỉnh đã ra Quyết định thành lập Ban khám sức khoẻ sơ tuyển tuyển sinh các trường CAND năm 2024. Xác định công tác khám tuyển sinh CAND là một nhiệm vụ quan trọng, Bệnh xá Công an tỉnh đã làm tốt công tác chuẩn bị từ các trang thiết bị máy móc, vật tư hoá chất, đến việc phân công đội ngũ các y bác sỹ đảm bảo về chuyên môn, bố trí các phòng khám chuyên khoa hợp lý, khoa học nhằm chuẩn bị đầy đủ các điều kiện tốt nhất để công tác khám sức khoẻ diễn ra đúng kế hoạch.

Trung tá Lê Thúy Thảo - Bệnh xá Trưởng cho biết: Trong đợt khám sức khoẻ lần này, Lào Cai có 276 thí sinh là chiến sỹ nghĩa vụ đến từ các phòng Công an tỉnh, Công an các huyện, thị xã, thành phố; các thí sinh là học sinh trung học phổ thông; một số thí sinh đã có bằng thạc sỹ, đại học các chuyên ngành khác nhau có nguyện vọng dự tuyển vào các trường Công an Nhân dân.

Cũng theo đồng chí Bệnh xá trưởng, 2024 là năm đầu tiên áp dụng Thông tư số 62/2023 ngày 14/11/2023 của Bộ trưởng Bộ Công an quy định về tiêu chuẩn sức khỏe đặc thù và khám sức khỏe đối với lực lượng CAND trong công tác khám sức khoẻ sơ tuyển tuyển sinh. Đây là nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng, Ban Khám sức khỏe sơ tuyển tuyển sinh Công an tỉnh luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh.

Theo quy định của Bộ Công an, các thí sinh dự tuyển vào các trường Công an phải qua các phòng khám như: Thể lực, thị lực, huyết áp, tim mạch, Tai – Mũi – Họng, Răng – Hàm – Mặt, khám nội khoa, ngoại khoa, da liễu, siêu âm ổ bụng, chụp Xquang tim phổi, xét nghiệm…Các trường hợp được kết luận đủ tiêu chuẩn sức khoẻ phải đảm bảo phân loại sức khoẻ loại 1, loại 2 và không mắc các bệnh mạn tính, truyền nhiễm, thương tật, không có dị hình, dị dạng, không nghiện các chất ma tuý…

Công tác tổ chức khám bệnh được tiến hành nghiêm túc, chặt chẽ, đảm bảo an ninh trật tự và đúng quy định./.

Phòng Hậu cần Công an tỉnh Lào Cai

Tổ chức khám sức khoẻ cho các thí sinh đăng ký dự thi vào các trường Công an nhân dân

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập