image banner
Công an tỉnh Lào Cai phát động toàn lực lượng Công an tỉnh sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile

Chiều ngày 9/4/2024, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Công ty Gtel mobile đã tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phát động toàn lực lượng Công an tỉnh ủng hộ, sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile. Dự và chỉ đạo buổi phát động có đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lào Cai, lãnh đạo công ty Gtel mobile cùng lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh và Công an 9 huyện, thị xã, thành phố.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị.

Trước đó ngày 01/3/2024, Bộ Công an vừa phát động cán bộ, chiến sĩ Công an nhân dân và người thân sử dụng mạng viễn thông di động Gtel Mobile. Mạng viễn thông di động Gtel mobile ra đời năm 2008 với mục tiêu hình thành mạng viễn thông di động của ngành Công an, đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc, lãnh đạo, chỉ huy trong Công an nhân dân phục vụ công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. 

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại hội nghị.

anh tin bai

Lãnh đạo Công ty Gtel Mobile phát biểu tại hội nghị.

Kế thừa sự hợp tác giữa Bộ Công an và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Gtel Mobile đã triển khai hợp tác toàn diện với VNPT theo hướng sử dụng chung hạ tầng. Đến nay, Gtel Mobile cung cấp được dịch vụ di động 4G với các đầu số 099 và 059, đây được nhận định là đầu số đẹp trên thị trường. Ngoài dịch vụ thoại, SMS, công ty còn cung cấp dịch vụ bảo vệ và xác thực người dùng, liên kết các dịch vụ viễn thông, truyền hình, Internet… góp phần thúc đẩy công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng, an toàn và tin cậy.

anh tin bai

Đại tá Phạm Gia Chiến, Trưởng Phòng PC08 phát biểu ý kiến tại hội nghị.

Để thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, Gtel Mobile đã phối hợp với các cục nghiệp vụ xây dựng các số hotline để tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiếp nhận tin báo, tố giác tội phạm, tiếp nhận những phản ánh, kiến nghị của Nhân dân và nắm tình hình an ninh, trật tự.  Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm khẳng định, Tổng công ty Gtel đã có những bước phát triển mới, với một diện mạo mới, vươn mình trở thành một tập đoàn công nghệ, viễn thông hàng đầu của Bộ, ghi nhiều dấu ấn trên thị trường, cung cấp các sản phẩm công nghệ, phần mềm, góp phần chuyển đổi số quốc gia.

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đơn vị nghiệp vụ nhận sim Gmobile.

Tại hội nghị, Công ty Gtel Mobile đã tư vấn, hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhà mạng Gmobile, đồng thời chia sẻ các định hướng phát triển của nhà mạng trong thời gian tới. Lãnh đạo Công ty Gtel Mobile đã trực tiếp bàn giao Sim Gmobile cho lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và Công an 9 huyện, thành phố, thị xã.

anh tin bai

Lãnh đạo Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty Gtel Mobile.

Tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã phát động toàn lực lượng Công an tỉnh ủng hộ, sử dụng mạng viễn thông di động của Công ty Gtel Mobile để thúc đẩy các nguồn nội lực, đảm bảo yêu cầu thông tin liên lạc, lãnh đạo, chỉ huy trong Công an nhân dân phục vụ công tác bảo đảm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, cũng đề nghị Công an các đơn vị, địa phương phổ biến, phát động toàn thể lực lượng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Gtel Mobile cho hoạt động nghiệp vụ và cả hoạt động bình thường trong đời sống và gia đình./.

Thanh Tuấn - Tống Huệ, ANTV Lào Cai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập