image banner
Công an tỉnh Lào Cai tổ chức gặp mặt kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động

Chiều ngày 15/4/2024, Công an tỉnh Lào Cai tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 50 Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát cơ động (15/4/1974 – 15/4/2024).

 

anh tin bai

Các đại biểu dự tại buổi gặp mặt kỷ niệm.

Dự buổi gặp mặt có Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh; Đại tá Trần Quốc Huy, Phó giám đốc Công an tỉnh; các đồng chí lãnh các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) Công an tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Đại tá Bùi Hồng Tuấn, Trưởng Phòng CSCĐ đọc diễn văn ôn lại truyền thống 50 năm Ngày truyền thống lực lượng CSCĐ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu, cán bộ, chiến sĩ Phòng CSCĐ cùng nhau ôn lại truyền thống 50 năm chiến đấu, xây dựng và trưởng thành của lực lượng CSCĐ toàn quốc nói chung và lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Lào Cai nói riêng; cùng nhau theo dõi phóng sự phóng sự “Lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Lào Cai, 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành”.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Bình Dị, nguyên Trưởng phòng CSCĐ phát biểu tại buổi gặp mặt.

anh tin bai

Thượng uý Nguyễn Ngọc Dương đại diện thế hệ trẻ Phòng CSCĐ phát biểu.

Ôn lại truyền thống 50 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, đồng chí Phạm Bình Dị, nguyên Trưởng Phòng CSCĐ Công an tỉnh Lào Cai đã chia sẻ về những khó khăn vất vả trong những ngày đầu thành lập mà lực lượng CSCĐ đã vượt qua để góp phần vào những chiến công, thành tích của Công an tỉnh trong những năm qua. Đại diện thế hệ trẻ Thượng uý Nguyễn Ngọc Dương phát biểu, hứa hẹn, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống lực lượng CSCĐ anh hùng.

anh tin bai

Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những thành tích, kết quả quan trọng, xuất sắc mà lực lượng CSCĐ Công an tỉnh Lào Cai đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó có nhiều lĩnh vực công tác chủ động và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu; đồng chí cũng chỉ đạo lực lượng CSCĐ thời gian tới, trước những khó khăn, thách thức, đề nghị tập thể lãnh đạo Phòng CSCĐ quán triệt cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ thấu hiểu và xuyên suốt yêu cầu, nhiệm vụ công tác bảo đảm ANTT. Trong đó tập trung quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết, chỉ thị của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, của Đảng ủy Công an tỉnh; cụ thể hóa bằng các chương trình, kế hoạch của lực lượng CSCĐ phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao với phương châm “Ba vừa, bốn rõ, năm hơn” của Công an tỉnh đề ra.

anh tin bai

Đại tá Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các tập thể.

anh tin bai

Đại tá Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân.

anh tin bai

Đại biểu cùng CBCS Phòng CSCĐ qua các thời kỳ chụp ảnh lưu niệm.

Biểu dương, ghi nhận những thành tích mà lực lượng CSCĐ đã đạt được, Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao tặng 08 giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Trung Hiếu - ANTV Lào Cai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập