image banner
Công an tỉnh Lào Cai trao sổ tiết kiệm cho hai con của Thiếu tá Bùi Văn Đức từ trần khi làm nhiệm vụ.

Chiều ngày 02/4/2024, Công an tỉnh Lào Cai đã đến thăm hỏi gia đình và trao tặng 2 sổ tiết kiệm cho gia đình đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức, nguyên phó trưởng Công an xã Tòng Sành, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã từ trần khi thực hiện nhiệm vụ.

anh tin bai

Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó giám đốc Công an tỉnh trao 02 sổ tiết kiệm cho gia đình.

 

Thay mặt lãnh đạo Công an tỉnh và các cán bộ chiến sỹ lực lượng Công an tỉnh Lào Cai, Đại tá Nguyễn Văn Thịnh, Phó giám đốc Công an tỉnh cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, thắp hương tri ân tại gia đình đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức.

Chia sẻ với những mất mát to lớn đó, Công an tỉnh Lào Cai đã trao 100 triệu đồng được trích từ quỹ nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an.

anh tin bai

Đoàn công tác trao 100 triệu đồng từ quỹ nghĩa tình đồng đội của Bộ Công an cho gia đình.

Cùng với đó, thay mặt cho toàn thể lãnh đạo, cán bộ chiến sỹ Công an toàn tỉnh, đồng chí Phó giám đốc Công an tỉnh đã trao cho gia đình đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức 02 sổ tiết kiệm với tổng trị giá hơn 900.000.000 đồng. Đây là số tiền được lãnh đạo và tập thể cán bộ, chiến Công an toàn tỉnh quyên góp, ủng hộ chia làm 02 sổ tiết kiệm cho hai con nhỏ của đồng chí Bùi Văn Đức. Bên cạnh đó, Công an huyện Bát Xát nhận đỡ đầu hai con nhỏ của đồng chí Đức là cháu Bùi Đăng Khánh, sinh năm 2015 và cháu Bùi Đăng Khôi, sinh năm 2018 đến năm 18 tuổi. Đây là hành động thể hiện sự tri ân, quan tâm, chia sẻ gánh nặng của đồng chí đồng đội trong lực lượng Công an toàn tỉnh với gia đình đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức.

anh tin bai

Đoàn công tác thắp hương tri ân đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức.

Hi vọng với sự quan tâm của Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Bát Xát và chính quyền địa phương, đoàn thể nơi các cháu học tập sẽ giúp cho hai cháu và gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập, thắp sáng ước mơ để trở thành những công dân có ích cho xã hội./.

Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập