image banner
Công an huyện Bảo Thắng khẩn trương phân luồng, giúp đỡ nhân dân di chuyển qua đoạn đường bị ngập do mưa lớn

Sáng ngày 22/6/2024, trên địa bàn huyện Bảo Thắng xảy ra mưa dông cục bộ ở một số điểm tại thị trấn Phố Lu, xã Xuân Quang và Trì Quang.

anh tin bai

Lực lượng Cảnh sát giao thông cùng với người dân hỗ trợ di chuyển phương tiện bị hỏng do ngập nước

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bảo Thắng, mưa lớn cục bộ đã làm ngập úng một số tuyến đường ở thị trấn Phố Lu và Quốc lộ 4E, đoạn qua khu vực thôn Làng Bông, xã Xuân Quang. Tình trạng ngập úng dù không gây thiệt hại lớn về tài sản nhưng đã gây ùn tắc giao thông gần 2 giờ đồng hồ.

anh tin bai

Lực lượng Công an xã và Cảnh sát giao thông nỗ lực hướng dẫn các phương tiện di chuyển an toàn

Sáng ngày 22/6, trao đổi với phóng viên, ông Trần Đức Khải, Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Quang cho biết: Do mưa lớn cục bộ trên địa bàn, nên nước lũ đổ về suối Làng Bông nhiều, gây ngập úng một số điểm. Nước suối Làng Bông dâng cao cũng làm ngập gần 100 m quốc lộ 4E, đoạn từ Km 6+ 720 đến Km 6 + 820 (Km 5 từ thị trấn Phố Lu đi ngã ba Bắc Ngầm).

anh tin bai

Phân luồng hướng dẫn Nhân dân di chuyển an toàn

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện bảo Thắng đã huy động lực lượng Công an xã, Cảnh sát giao thông phối hợp cùng Phòng Cảnh sát giao thông và chính quyền địa phương có mặt tại các địa điểm trên nhanh chóng phân luồng, giúp đỡ nhân dân và các phương tiện di chuyển an toàn qua những đoạn đường bị ngập úng.

Các đơn vị bảo trì đường bộ tỉnh đã tích cực triển khai máy móc, nhân lực đến hiện trường khơi thông cống, rãnh thoát nước để khắc phục sự cố. Đến trước 12h00 cùng ngày, đã thông xe và các phương tiện di chuyển an toàn.

 

                                                            Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập