image banner
Công an huyện Bảo Thắng sẵn sàng đưa đón học sinh trong mọi trường hợp khi có yêu cầu trợ giúp

Công an huyện Bảo Thắng sẵn sàng về nhân lực và phương tiện đảm bảo trật tự an toàn giao thông được an toàn thông suốt, sẵn sàng giúp đỡ thí sinh và phụ huynh gặp sự cố trên đường đến điểm thi.

Kỳ thi Tốt nghiệp THPT đã đến, công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng góp phần bảo đảm cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao. Theo kế hoạch, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Bảo Thắng sẽ tăng cường công tác tuần tra, điều tiết giao thông trên các tuyến đường, đảm bảo an toàn thông suốt, không để xảy ra ùn tắc; phân công lực lượng đảm bảo trật tự khu vực trước cổng trường  vào các thời điểm trước, trong và sau khi kết thúc từng buổi thi. Phân công các tổ tuần tra cơ động, kịp thời xử lý các tình huống phát sinh.

Để tạo điều kiện cho thí sinh tham gia kỳ thi được thuận lợi và an toàn, bên cạnh công tác tuần tra, bảo vệ tại các điểm thi, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng yêu cầu đội Cảnh sát giao thông  Công an huyện sẽ chủ động đề ra phương án xử lý đối với một số trường hợp có thể xảy ra với quan điểm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thí sinh đến điểm thi nhanh nhất. Đồng thời, nếu gặp trường hợp đột xuất (muộn giờ, tai nạn…) lực lượng Cảnh sát giao thông sẵn sàng chở các thí sinh đến điểm thi một cách nhanh chóng, an toàn.

Đối với các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình không có điều kiện được gia đình đưa đi thì lực CSGT Công an huyện Bảo Thắng đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực và phương tiện để chở các bạn thí sinh. Mọi chi tiết liên hệ đường dây nóng để được hỗ trợ : 0987641688 (Đ/c Thiếu tá Nguyễn Hồng Chiến - Phó đội trưởng đội CSGT- TT, Công an huyện Bảo Thắng).

 

                                                          Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai

Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bảo Thắng sẵn sàng tiếp sức mùa thi, đảm bảo an toàn giao thông cho các thí sinh

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập