image banner
Cụm thi đua số II Khối Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2024

Chiều ngày 28/3, Cụm thi đua số II Khối Cảnh sát điều tra Công an tỉnh tổ chức hội nghị ký kết giao ước phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024. Đại tá Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

anh tin bai

Các đơn vị trong cụm thi đua kí kết giao ước thi đua năm 2024.

Tại hội nghị, các đơn vị đã được nghe đại diện lãnh đạo Phòng Kỹ thuật hình sự (Cụm trưởng) thông qua dự thảo Kế hoạch thực hiện và thang bảng điểm phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024. Đồng thời, các đơn vị trong Cụm thi đua khối Cảnh sát và Thường trực Hội đồng Thi đua, khen thưởng Công an tỉnh cũng đã thảo luận, trao đổi, thống nhất một số nội dung trong thang bảng điểm phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024.

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai

Các đơn vị phát biểu tại buổi lễ.

Nội dung ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024 của Cụm cơ bản đã bám sát Nghị quyết của Đảng ủy Công an tỉnh về thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và xây dựng lực lượng Công an nhân dân năm 2024. Ngoài những chỉ tiêu chung được quy định trên các lĩnh vực, các đơn vị trong Cụm thi đua khối Cảnh sát phải thực hiện tốt các chỉ tiêu công tác do Công tỉnh quy định cũng như các chỉ tiêu trong công tác chuyên môn... Qua đó, làm cơ sở cho việc bình xét, suy tôn và đề nghị khen thưởng tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024 của Cụm. 

anh tin bai

Đồng chí Đại tá Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Trần Quốc Huy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đánh giá cao vai trò của Cụm trưởng, Cụm phó trong công tác chuẩn bị cho phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024 của Cụm thi đua khối Cảnh sát. Đồng thời, đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng nhấn mạnh trong thời gian tới, các đơn vị trong Cụm thi đua khối Cảnh sát cần triển khai sâu rộng đến cán bộ, chiến sỹ trong Cụm nội dung và phương châm hành động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2024, nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ nâng cao tinh thần trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, phẩm chất, đạo đức, lối sống và thực hiện nhiệm vụ chuyên môn; tạo không khí thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, các đội và từng cán bộ, chiến sỹ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh./.

Quỳnh Trang - ANTV Lào Cai
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập