image banner
Xây dựng điển hình về phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2024 tại Công ty Điện lực Lào Cai

Ngày 5/4/2024, Công ty Điện lực Lào Cai tổ chức hội nghị xây dựng mô hình tiên tiến về phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" trong năm 2024. Tham dự hội nghị có các đại diện là lãnh đạo một số phòng ban trực thuộc Công an tỉnh Lào Cai, đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn của tỉnh, Đảng ủy và UBND phường Nam Cường, lãnh đạo Công ty Điện lực Lào Cai, cùng lãnh đạo các phòng ban và đơn vị, cũng như Tiểu đội dân quân tự vệ và đoàn thanh niên Công ty Điện lực Lào Cai.

anh tin bai

Các đại biểu kí kết  giao ước thi đua năm 2024.

Trong những năm qua, Công ty Điện lực Lào Cai đã không chỉ đảm bảo cung cấp điện ổn định cho sự phát triển của tỉnh Lào Cai mà còn góp phần quan trọng trong việc duy trì an ninh trật tự. Sự ổn định này không chỉ hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn thể hiện cam kết và trách nhiệm của công ty đối với cộng đồng và đất nước. Đây là những thành tựu đáng tự hào, phản ánh sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ và nhân viên Công ty Điện lực Lào Cai trong việc thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ được giao. Năm 2024, Công an tỉnh Lào Cai lựa chọn Công ty Điện Lực Lào Cai làm điển hình trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai phát biểu.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Anh Tuấn – Giám đốc Công ty Điện lực Lào Cai, nhấn mạnh rằng hội nghị này là dịp để công ty hiểu rõ và thực hiện quyết liệt Nghị quyết của Đảng ủy, thông qua Kế hoạch xây dựng mô hình tiên tiến về phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024. Đồng thời, ông cũng nhấn mạnh rằng đây cũng là cơ hội để học hỏi kinh nghiệm trong việc đảm bảo an ninh trật tự thông qua ý kiến phát biểu của các đại biểu lãnh đạo.

Công ty đã xác định mục tiêu quan trọng: đảm bảo 100% cán bộ, nhân viên và người lao động nắm vững và thực hiện đầy đủ các chủ trương của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, cũng như các chỉ thị liên quan đến việc bảo vệ an ninh, trật tự quốc gia. Để thực hiện mục tiêu này, công ty sẽ tổ chức ít nhất một chuyên đề hoặc mô hình về phong trào bảo vệ an ninh quốc gia, và trong năm sẽ có ít nhất một sáng kiến hay, đột phá và sáng tạo trong công tác này. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tổ chức ít nhất một hội nghị để tuyên truyền pháp luật liên quan đến an ninh, trật tự đến toàn thể nhân viên, đồng thời đảm bảo rằng toàn bộ lực lượng bảo vệ được đào tạo chuyên môn theo quy định.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự Hội nghị.

Trong năm 2024, công ty phấn đấu đạt được danh hiệu điển hình tiên tiến trong phong trào bảo vệ an ninh quốc gia, đạt được danh hiệu “Xuất sắc” trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc”. Để đạt được những mục tiêu này, công ty sẽ chủ động phối hợp chặt chẽ với các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh để rà soát và triển khai hiệu quả các tiêu chí, tăng cường công tác tuyên truyền và giáo dục pháp luật đến mọi người trong công ty. Công ty cũng sẽ tăng cường sự phối hợp với Công an phường và cộng đồng dân cư để đảm bảo an ninh, trật tự trong và ngoài khu vực công ty, bảo vệ an toàn cho tài sản và tính mạng của nhân viên cũng như người dân. Công ty cũng sẽ kiện toàn lực lượng bảo vệ và chuẩn bị danh sách cán bộ tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ theo kế hoạch.

anh tin bai

Thượng tá Hà Đức Thuấn, Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Lào Cai phát biểu.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Hà Đức Thuấn – Trưởng phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Lào Cai đã chúc mừng và đánh giá cao các hoạt động của Công ty Điện lực Lào Cai trong việc đảm bảo an ninh trật tự và an toàn hệ thống lưới điện. Đồng chí nhấn mạnh, Công ty Điện lực Lào Cai cần tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tự phòng, tự quản, tự bảo vệ an ninh, trật tự, đồng thời kiện toàn lực lượng bảo vệ và tăng cường huấn luyện nghiệp vụ.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tham luận một số nội dung để xây dựng Công ty Điện lực Lào Cai điển hình về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.  Cũng tại hội nghị, Công ty Điện lực Lào Cai đã thông qua Quyết định thành lập Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc, phân công nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo, Quy chế hoạt động của Ban Chỉ đạo, Tổ giúp việc xây dựng Công ty Điện lực Lào Cai điển hình về  phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và tổ chức ký cam kết giao ước thi đua xây dựng Công ty Điện lực Lào Cai điển hình về phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2024.

Cũng nhân dịp này, các đại biểu đã thăm phòng truyền thống của Công ty.

Tống Huệ - ANTV Lào Cai














Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập