image banner
Chương trình “Xuân thiện nguyện – Thắp sáng bản cao” tại xã Gia Phú, huyện Bảo Thắng

Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt ở những địa bàn khó khăn, ngày 30/3, Đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Thắng phối hợp với Đoàn thanh niên các đơn vị: Công ty mua bán điện, Cơ quan EVN, TTĐĐ HTĐ Quốc gia, Tổng Công ty phát điện 1 và xã Gia Phú tổ chức Chương trình “Xuân thiện nguyện – Thắp sáng bản cao” năm 2024, tại Trường PTDBT Tiểu học xã Gia Phú.

Tại chương trình, Đoàn công tác đã tặng hơn 265 phần quà (gồm nhu yếu phẩm, thuốc, vật tư y tế, gấu bông,…) cho giáo viên và các em học sinh tại 04 điểm trường của Trường PTDBT Tiểu học xã Gia Phú.

“Xuân thiện nguyện – Thắp sáng bản cao” năm 2024 là một trong những hoạt động ý nghĩa được đề ra trong chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2024 của Đoàn Thanh niên Công an huyện Bảo Thắng, qua đó phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là những địa bàn khó khăn. Hoạt động đã khơi dậy lòng nhân ái trong mỗi người, tinh thần tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách” trong cộng đồng.

Chuyến đi thiện nguyện thành công và kết thúc trong những nụ cười hạnh phúc, cái bắt tay và ánh mắt ấm áp của các em học sinh, những người làm công tác “trồng người” tại nơi đây. Đồng thời đã đọng lại nhiều cảm xúc đối với từng thành viên tham gia, giúp mỗi người hiểu hơn về sự khó khăn vất vả của đồng bào vùng cao, gửi gắm tình cảm và sự chia sẻ thắm tình đoàn kết đối với vùng biên giới xa xôi của Tổ quốc.

Hy vọng với kết quả từ chuyến đi này, trong tương lai các em học sinh với sự giúp đỡ và yêu thương sẽ học tập thật tốt để trưởng thành, xây dựng quê hương Lào Cai ngày một giàu mạnh và phát triển, góp phần cho vùng núi cao, biên cương của đất nước được vững bền và ấm no, hạnh phúc.

Một số hình ảnh tại chương trình:

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Hải Yến - Công an huyện Bảo Thắng

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập