image banner
Công an huyện Bát Xát tổ chức Lễ nhận con đỡ đầu

Ngày 22/3/2024, Công an huyện Bát Xát đã tổ chức Lễ nhận con đỡ đầu đối với hai cháu là con của đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức - Nguyên phó trưởng CAX Tòng Sành hi sinh trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công an huyện Bát Xát, chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, cán bộ, chiến sĩ các Đội nghiệp vụ và người thân của các cháu được nhận đỡ đầu.

anh tin bai

Trung tá Hà Thị Thu Hiền, Phó Trưởng Công huyện Bát Xát phát biểu tại buổi lễ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Trung tá Hà Thị Thu Hiền - Phó Trưởng Công huyện Bát Xát nhấn mạnh: Sự hy sinh của đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức - Nguyên Phó trưởng CAX Tòng Sành mãi mãi được Đảng, Nhà nước, nhân dân và Công an huyện Bát Xát ghi nhận, biết ơn.

Để bày tỏ sự tri ân, phần nào chia sẻ gánh nặng cho gia đình đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức, thắt chặt nghĩa tình đồng chí, đồng đội đến Người chiến sĩ CAND đã hết lòng vì Nhân dân phục vụ, Công an huyện Bát Xát nhận đỡ đầu hai cháu là con của đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức: cháu Bùi Đăng Khánh, SN 2015, lớp 3A8, trường Tiểu học Bắc Cường và cháu Bùi Đăng Khôi, SN 2018, học sinh trường Mầm Non Bắc Cường cho đến khi các cháu đủ 18 tuổi, với mức đỡ đầu 2 triệu đồng/01 cháu/tháng. Ngoài ra, những ngày lễ, tết hay đầu năm học mới, Công an huyện cũng sẽ thăm hỏi và có quà cho các con.

anh tin bai

Công an huyện Bát Xát nhận đỡ đầu hai cháu là con của đồng chí Thiếu tá Bùi Văn Đức hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ.

Mong rằng, với sự quan tâm, giúp đỡ của Công an huyện Bát Xát, các ban ngành, đoàn thể nơi các cháu sinh sống, học tập sẽ giúp các cháu từng bước vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống, thắp sáng những ước mơ, hoài bão của mình, trở thành những công dân có ích cho xã hội./. 

Ngọc Châm - Công an huyện Bát Xát

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 













Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập